Thursday, July 21, 2016

Back to School Dreams

A friend just posted on Facebook about her first back to school dream.  Yep, we teachers have them too. I think of them as our subconscious's way of trying to gently ease us into the reality of the new school year coming soon. Sort of the way fall and spring ease us into the coming winter and summer.


This year's first back to school dream came a couple of weeks ago. I think it might have been influenced by my watching Unreal, the show about the making of a Bacheloresque type of show. Myself and a few of the teachers I worked with at my former school (male and female) were participating in a show where the best teacher would be chosen.  Were we being judged on our awesome lesson plans? Differentiation? Data collection and analysis?  No.

The whole thing was more a Miss America meets Bachelor meets America's got talent.  Luckily, I woke up just before the swimsuit portion began.

2 comments:

Quảng Cáo Đại Phát said...

Một bảng hiệu quảng cáo đẹp, được đầu tư kỉ lưỡng sẽ nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng, góp phần tạo nên thành công cho những chiến lược marketing của bất cứ thương hiệu nào. Tuy nhiên, thế nào mới là bảng hiệu quảng cáo đẹp và những loại bảng hiệu quảng cáo nào đang được ưa chuộng và trở thành xu hướng của hiện đại? Cùng theo dõi tiếp tục bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé.
Để có thể sở hữu được một bảng hiệu quảng cáo đẹp, bạn cần hiểu rõ được những gì mà mình mong muốn truyền tải đến khách hàng thông qua nội dung hình ảnh thể hiện trên đó, tránh trường hợp lang mang gây khó hiểu về nội dung. Ngoài ra, bảng hiệu quảng cáo phải đáp ứng được một số yêu cầu sau nếu muốn trở nên “đẹp” giữa đám đông.
Bảng hiệu quảng cáo phải đưa được hình ảnh của thương hiệu đến gần với khách hàng, nói cụ thể hơn là bảng phải được thiết kế thật thông minh, nội dung cần rõ ràng và quan trọng hơn là bảng phải được đặt ở những vị trí hợp lí, dễ quan sát và thu hút được sự chú ý của mọi người, không gây chướng mắt, phản cảm.
Bố cục, phong cách trình bày nội dung phải được cân nhắc kỉ lưỡng, tránh dài dòng văn tự, tránh dùng những phông chữ khó nhìn, chữ phải to rõ, hình ảnh phải sắc nét, đặc biệt nên xúc tích hóa nội dung muốn truyền đạt đến khách hàng bằng một câu slogan ngắn gọn, tinh tế.
biển quảng cáo
bảng hiệu quảng cáo đẹp
bảng hiệu
bảng hiệu đẹp
Lại có một số biển hiệu khác lại được làm từ bạt Hiflex là chủ yếu như các biển hiệu quán nét, biển hiệu quán ăn vặt, quán ăn bình dân hay biển hiệu các quán bia hơi, quán nhậu, biển hiệu các quán tạp hóa,... Lí do là bởi các hình thức kinh doanh này không cần chú trọng đến tính thẩm mỹ bằng các hình thức kinh doanh ở trên nên việc đầu tư quá nhiều tiền vào biển hiệu là không cần thiết, nên việc sử dụng chất liệu là bạt Hiflex sẽ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được biển hiệu rõ ràng, đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng.
làm hộp đèn mica hút nổi
hộp đèn mica hút nổi
quảng cáo đèn led
hộp đèn
hộp đèn quảng cáoQUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

Shaniya said...

Umrah Wishes